Được hỗ trợ bởi Google DịchDịch

Cisco Aironet AP-1562



Cisco Aironet® 1560 là điểm truy cập ngoài trời cung cấp các chức năng 802.11 AC Wave 2 mới nhất ở môi trường công nghiệp và giúp doanh nghiệp có thể triển khai dễ dàng.

Cisco Aironet 1560 series cung cấp tiêu chuẩn đài phát sóng IEEE 802.11 AC Wave 2 mới nhất trong một gói nhỏ gọn, thẩm mỹ, dễ triển khai. Dòng 1560 cung cấp các tùy chọn triển khai linh hoạt cho các nhà cung cấp dịch vụ và mạng doanh nghiệp, cần có các liên kết nhanh nhất có thể cho các khách hàng di động, ngoài trời (điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay) và backhaul không dây. Với các tùy chọn cho ăng-ten nội bộ hoặc bên ngoài, dòng AP 1560 cung cấp cho các nhà khai thác mạng sự linh hoạt để cân bằng bảo hiểm không dây mong muốn của họ với nhu cần của họ để dễ dàng triển khai. Cisco Aironet 1560 Series được xây dựng trên cơ sở mạnh mẽ của Cisco® đổi mới không dây như:

  • Công nghệ Cisco CleanAir® cho thông tin quang phổ
  • Công nghệ Cisco clientlink cho tạo chùm
  • Quản lý tài nguyên vô tuyến (RRM) cho kênh truyền động và điều khiển nguồn điện

Cho dù đã triển khai như một điểm truy cập truyền thống hoặc điểm truy cập lưới không dây, Cisco Aironet 1560 series cung cấp khả năng tăng dung lượng cần thiết cho các thiết bị nhận băng thông kém.

Vui lòng liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn sử dụng miễn phí!

 

Đối Tác Của HK Solution
Smiley face


Thiết kế bởi: Vinatechweb.com